Điều trị viêm bao quy đầu như thế nào và ở đâu uy tín?

Viêm bao quy đầu là bệnh xảy ra khá nhiều ở nam giới, nhưng vẫn còn rất nhiều người không biết lý do vì sao mình lại gặp phải bệnh này, do đó không biết hướng chữa trị và phòng tránh như thế nào cho phù hợp. Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Ngày đăng: 15-02-2024 Lượt xem: 450

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng xuất hiện những nốt đỏ sưng tấy ở phần quy đầu dương vật. Sau đó lở loét chảy dịch và có mùi hôi, ngứa ngáy, làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu, đau nhức, ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, viêm bao quy đầu nếu nặng có thể dẫn đến xuất tinh sớm và nhiều bệnh lý nam khoa khác.

Dài và hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da mềm mịn, được điều hoà bởi chất bôi trơn giúp bảo vệ dương vật. Tuy nhiên, nếu phần da này bị viêm nhiễm thì sẽ gây nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nam giới. Sau đây là những nguyên nhân gây nên tình trạng này:

► Nam giới bị dài và hẹp bao quy đầu: Khi nam giới mắc bệnh hẹp và dài bao quy hầu thì có nhiều nguy cơ gây nên tình trạng viêm nhiễm (chiếm 50%). Hai bệnh này khiến quá trình đi tiểu diễn ra khó khăn, từ đó các chất cặn bẩn sẽ tích tụ và hình thành bựa sinh dục, tạo điều kiện cho nhiều loại vi khuẩn sinh sôi phát triển và gây viêm nhiễm.

► Do vệ sinh cá nhân không cẩn thận: Khi nam giới vệ sinh không sạch sẽ vùng kín sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn xâm nhập và gây viêm.

► Đời sống tình dục bừa bãi: Nam giới có hành vi quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều đối tượng mà không sử dụng biện pháp an toàn sẽ có nguy cơ bị viêm bao quy đầu rất cao.

► Thủ dâm: Những nam giới có thói quen thủ dâm thô bạo hay sử dụng các dụng cụ kích thích tình dục không đúng cách sẽ làm tổn thương bao quy đầu, từ đó vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập và gây viêm nhiễm.

► Dương vật bị tổn thương: “Cậu nhỏ” của nam giới rất nhạy cảm nên vì một lí do nào đó mà dương vật bị xây xước, tổn thương, cũng có thể dẫn đến viêm bao quy đầu.

Điều trị viêm bao quy đầu như thế nào và ở đâu uy tín?

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh viêm bao quy đầu và tình trạng của người bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp phù hợp. Cụ thể như sau:

Điều trị viêm bao quy đầu do các loại vi khuẩn hay do dương vật bị tổn thương: Nếu viêm bao quy đầu là do các loại vi khuẩn hay do dương vật bị tổn thương thì các bác sĩ sẽ xử lý vết thương và sử dụng một số loại thuốc để kết hợp điều trị bệnh.

Điều trị viêm bao quy đầu do dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu: Nếu viêm bao quy đầu là do tình trạng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu gây ra thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cắt bao quy đầu để khắc phục tình trạng này.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ - Phòng khám chuyên nam khoa uy tín tại Cần Thơ

Nên chữa viêm bao quy đầu ở đâu? Đó là thắc mắc của rất nhiều nam giới bởi hiện nay, rất nhiều cơ sở y tế ra đời nhưng không phải nơi nào cũng đủ tiêu chuẩn và điều kiện đề thực hiện tốt công tác khám - chữa bệnh. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn này, các chuyên gia gợi ý cho đấng mày râu một địa chỉ đáng tin cậy tại Cần Thơ là Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ. Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ có rất nhiều thế mạnh như:

➤ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tay nghề cao và luôn tận tâm, chu đáo với bệnh nhân.

➤ Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi cũng như được vô trùng vệ sinh sạch sẽ.

➤ Tiên phong trong việc áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả cao.

➤ Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân cũng được phòng khám giữ kín tuyệt đối.

➤ Mô hình khám chữa tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng và riêng tư, kín đáo.

➤ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và được công khai rõ ràng theo đúng quy định

➤ Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/24 giúp bạn đặt lịch hẹn khám trước nhanh chóng.

➤ Phòng khám mở cửa từ 8 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày CN và ngày Lễ, rất thuận tiện cho những người có công việc bận rộn, không có thời gian thăm khám giờ hành chính.