ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN HIỆU QUẢ

Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh nam khoa nguy hiểm có thể gây vô sinh, cản trở hoạt động tình dục, thậm chí ung thư tinh hoàn ở nam giới cần được điều trị sớm và đúng phương pháp. Dưới đây là những chia sẻ từ chuyên gia về cách điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả.

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 337

Điều trị viêm tinh hoàn như thế nào?

Bệnh viêm tinh hoàn được chia thành hai loại viêm tinh hoàn cấp tínhviêm tinh hoàn mãn tính. Để điều trị viêm tinh hoàn đạt hiệu quả cao cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh. Trước hết, nam giới sẽ được tiến hành các bước xét nghiệm cần thiết để tìm ra tác nhân gây viêm nhiễm, cụ thể là:

Xét nghiệm nước tiểu: nhằm xác định tìm ra nguyên nhân gây nhiễm khuẩn.

Xét nghiệm máu: nhằm định lượng bạch cầu trong máu và tốc độ lắng máu, nếu 2 chỉ số này đều tăng cao thì rất có thể bạn đã bị viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn.

Điều trị viêm tinh hoàn như thế nào?

Siêu âm tinh hoàn, mào tinh hoàn: nhằm phát hiện những biến chứng có thể xảy ra như tràn dịch màng tinh hoàn, áp xe bìu…

Tùy vào nguyên nhân và mức độ viêm nhiễm trên từng nam giới mà các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp, mang lại hiệu quả nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

Ngoài việc áp dụng biện pháp giảm đau, bệnh nhân được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh đặc trị chủng vi khuẩn gây bệnh viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn.

Khi bệnh nặng và biến chứng áp xe mủ hoặc nếu viêm mạn tính gây tắc ống dẫn tinh thì cần phải dùng các phương pháp ngoại khoa để can thiệp.

Phòng khám chữa viêm tinh hoàn tại Cần Thơ

Viêm tinh hoàn ảnh hưởng quá trình sản xuất tân binh cho nên nam giới khi bị viêm nhiễm mà không điều trị kịp thời có thể cản trở sinh hoạt, xuất tinh sớm, giảm ham muốn trong tình dục. Vì vậy bệnh nhân cần thăm khám sớm.

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ là một trong những địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa uy tín- chất lượng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng với nhiều ưu điểm:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: là những người hoạt động lâu trong ngành y, có chuyên môn cao về các bệnh nam khoa. Bệnh nhân có thể yêu cầu bác sĩ cho mình.

Chi phí thăm khám hợp lý: mọi khoản thu đều được công khai, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

Phương pháp chữa bệnh: hiện đại, khai thác tối đa những ưu điểm từ phương pháp tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, ít tốn kém.

Chất lượng dịch vụ: đạt tiêu chuẩn với môi trường khang trang, thiết bị y tế hiện đại, mô hình chữa bệnh chuyên nghiệp 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân.

Đầu tư về công nghệ: thông qua hệ thống tư vấn đặt lịch và tư vấn online hoàn toàn miễn phí 24/24.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.