LỞ LOÉT DƯƠNG VẬT LÀ DẤU HIỆU BỆNH GÌ?

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 1087

Hiện hay, có rất nhiều nam giới thắc mắc tình trạng lở loét ở dương vật là dấu hiệu bệnh gì? Bởi triệu chứng này khiến cánh mày râu cảm thấy hoang mang lo lắng, không biết "cậu nhỏ" của mình có đang gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh dục hay không. Để hiểu rõ về tình trạng này chúng ta cùng tham khảo qua bài viết sau.

Lở loét dương vật có phải là dấu hiệu mắc phải bệnh xã hội hay không?>>>Click vào KHUNG CHAT trình bày triệu chứng của mình để được các chuyên gia tư vấn cụ thể!

Lở loét dương vật là dấu hiệu bệnh gì?

Lở loét dương vật là tình trạng phần da dương vật, da bao quy đầu xuất hiện những vết tổn thương, lở loét, gây ra cho nam giới cảm giác đau rát, khó chịu. Tình trạng này cần được đi thăm khám kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Theo thông tin của các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ, hiện tượng lở loét dương vật gây ra bởi một số bệnh lý như:

➠    Viêm bao quy đầu: Bệnh viêm bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng lở loét ở dương vật của nam giới. Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm thì lượng vi khuẩn ứ đọng ở quy đầu sẽ khiến cho dương vật bị nổi những nốt mụn trắng ở dương vật, kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy, khó khăn trong việc tiểu tiện.

➠    Sùi mào gà: Lở loét dương vật cũng là một trong những biểu hiện khi nam giới mắc phải bệnh sùi mào gà. Khi mắc sùi mào gà, ban đầu chỉ là những gai sinh thiết, sau đó phát triển khá nhanh tạo thành những mảng lớn giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Các mụn thịt này có màu hồng, ấn vào có thể ra mủ và rất dễ chảy máu khi bị tác động mạnh.

Dương vật bị lở loét có thể là dấu hiệu của bệnh xã hội

➠    Bệnh giang mai: Dấu hiệu của bệnh giang mai ở giai đoạn đầu là tại bao quy đầu và thân dương vật xuất hiện những vết loét. Bề mặt vết loét nhẵn, nông và thường nằm sát nhau, có màu đỏ và có màng phủ bên ngoài.

➠    Mụn rộp sinh dục: Đây là nguyên nhân thường gặp khiến cho dương vật bị lở loét…Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội do virus HSV gây nên, những người thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn có nguy cơ cao mắc căn bệnh này. Sau khi quan hệ tình dục với người có mầm bệnh, khoảng từ 4 – 7 ngày sẽ xuất hiện những mụn rộp sinh dục, sau đó mụn vỡ ra chảy dịch, gây viêm nhiễm, lở loét ở dương vật, quy đầu, da bao quy đầu...

➠    Bệnh hạ cam: Khi mắc phải bệnh hạ cam, trên thâm dương vật sẽ nhanh chóng xuất hiện những vết loét có sâu, tròn, đường kính khoảng 1 - 2cm, đáy lởm chởm, có mùi hôi tanh và chạm vào rất đau đớn.

Nếu gặp phải tình trạng lở loét ở dương vật và chưa rõ nguyên nhân thì bệnh nhân nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám. Khi tìm ra được nguyên nhân bác sĩ sẽ chỉ định, áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp cho bệnh nhân.

Tham khảo thêm:
Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Bệnh lậu gây ra những biến chứng gì?

Bệnh Giang Mai Gây Nên Những Nguy Hại Gì?

Phải làm sao khi dương vật bị lở loét ?

Để tìm ra phương pháp điều trị lở loét dương vật hiệu quả, trước hết nam giới tại miền Tây cần đến ngay Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) để thăm khám, sau đó tùy vào tình trạng, bệnh lý cũng như mức độ mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể. Có thể là phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc đối với các trường hợp nhẹ) hoặc các phương pháp ngoại khoa kết hợp khi cần.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ tự hào là địa chỉ tư vấn – hỗ trợ - thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa - bệnh xã hội uy tín, chất lượng. Được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động và nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ người bệnh.

>>   Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, giỏi tay nghề, luôn tận tình, tận tâm bảo vệ sức khỏe người bệnh.

>>   Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đạt tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại đây.

>>   Tất cả trang thiết bị, máy móc đều là thiết bị mới, tiên tiến nên sẽ đảm bảo tính an toàn và sự chuẩn xác.

Khi gặp những rắc rối ở vùng kín thì Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ chính là vị cứu tinh hiệu quả cho nam giới

Việc chú trọng đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám, phòng phẫu thuật sạch sẽ, vô trùng,… cũng là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công và thương hiệu của phòng khám trong những năm qua.

►        Mô hình thăm khám riêng tư, kín đáo theo tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng và thoải mái chia sẻ mọi vấn đề khó nói với bác sĩ.

►        Đặc biệt, vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm đó là chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn được phòng khám thực hiện 1 cách công khai, minh bạch, rõ ràng,

►       Thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của bệnh nhân cũng được phòng khám giữ kín tuyệt đối nên bệnh nhân không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi đến khám chữa bệnh tại đây.

►        Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24 hoàn toàn miễn phí giúp giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đặt lịch khám nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0292 3736 333  hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.