Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

Rách bao quy đầu được xem là một “tai nạn” trong quan hệ tình dục, nhất là với các trường hợp không nắm rõ kỹ thuật giao hợp hoặc giao hợp quá thô bạo. Vậy xử trí hiện tượng bao quy đầu bị rách như thế nào để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nam giới được tốt nhất? Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về vấn đề này.

Ngày đăng: 01-02-2024 Lượt xem: 325

Rách bao quy đầu được xem là một “tai nạn” trong quan hệ tình dục, nhất là với các trường hợp không nắm rõ kỹ thuật giao hợp hoặc giao hợp quá thô bạo. Bài viết sau sẽ cung cấp cho các đấng mày râu những thông tin hữu ích nhất về tình trạng này.

Bị rách bao quy đầu có sao không?

Để giúp nam giới thấy được mối nguy hại từ việc rách bao quy đầu khi quan hệ, các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ xin cung cấp thêm một số thông tin sau:

Rách bao quy đầu thường xảy ra với những người lần đầu tiên quan hệ, do còn vụng về trong thao tác nên sẽ rất dễ làm tổn thương và gây rách. Biểu hiện đầu tiên khi gặp phải tình trạng này là vùng da bao quy đầu bị rách, gây cảm giác đau rát và chảy máu.

Bị rách bao quy đầu có sao không?

Trường hợp này cần được can thiệp sớm để tránh việc để lại sẹo xấu làm “cậu nhỏ” kém đẹp hơn. Ngoài ra, những vết sẹo đó lâu dần sẽ bị cứng lại và gây ra cảm giác đau khó chịu đối với những lần quan hệ sau .

Đối với những người có cơ địa không tốt, nếu bị rách bao quy đầu trong khi quan hệ không được can thiệp kịp thời thì vết thương sẽ bị viêm loét ăn sâu vào trong quy đầu. Do vết thương nằm ở vùng nhạy cảm, lại là nơi dễ tiếp xúc với nước tiểu và bụi bẩn khi vệ sinh, do đó đây sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi gây viêm nhiễm lở loét bao quy đầu.

Khi bao quy đầu bị rách bệnh nhân thường có cảm giác đau nhức nhưng lại không dám đi khám và chữa trị bởi tâm lý ngại ngùng. Cùng với việc thiếu khiến thức chăm sóc, vết thương dễ viêm nhiễm sâu hơn, lâu dần gây ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh, ảnh hưởng khả năng cương cứng của dương vật mỗi khi thực hiện quan hệ tình dục.

Cảm giác đau do rách bao quy đầu gây ra sẽ khiến cho nam giới có tâm lý lo lắng, sợ hãi và có thể tạo thành chứng tối loạn tâm lý người bệnh, nếu tình trạng này kéo dài sẽ trở thành những phản xạ sợ hãi mỗi khi quan hệ, nghiêm trọng hơn có thể khiến nam giới mất đi cảm giác và khả năng quan hệ. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình của bệnh nhân.

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, nguyên nhân gây rách bao quy đầu ở nam giới có thể là do:

Nam giới quan hệ tình dục quá thô bạo

Do thủ dâm quá mạnh

Tâm lý nam giới quá hưng phấn trong lúc “yêu” dẫn đến đứt dây hãm dương vật

Quan hệ tình dục sai tư thế cũng có thể khiến da quy đầu bị rách

Nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu

Để khắc phục tình trạng này, nam giới cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa nam học để được khám trực tiếp, căn cứ vào những tổn thương, mức độ của tổn thương các bác sĩ sẽ có biện pháp can thiệp giúp nam giới lấy lại tự tin, phong độ trong đời sống tình dục cũng như đời sống hằng ngày.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ – Cơ sở chữa rách bao quy đầu an toàn, hiệu quả

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ khuyên các bạn nam nếu bị rách bao quy đầu khi quan hệ thì nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa nam để điều trị. Không nên giấu bệnh, bệnh để lâu ngày sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm và những hậu quả không đáng có.

Nếu bạn vẫn đang boăn khoăn không biết chữa rách bao quy đầu ở đâu thì hãy đến ngay Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, trang thiết bị tiên tiến, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều nam giới bị rách bao quy đầu. Bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí vì phòng khám luôn được đông đảo người bệnh đánh giá là có mức chi phí hợp lý, phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.