Nhiễm trùng dương vật phải làm sao?

Nhiễm trùng dương vật là tình trạng vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phái mạnh. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về căn bệnh này qua những chia sẻ cụ thể dưới đây của các bác sĩ {tenpk}.

Ngày đăng: 01-02-2024 Lượt xem: 368

Nhiễm trùng dương vật là tình trạng vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phái mạnh. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về căn bệnh này qua những chia sẻ cụ thể dưới đây của các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ.

Dấu hiệu nhận biết nhiễm trùng dương vật

Nhiễm trùng dương vật là tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục của các quý ông với những dấu hiệu đặc trưng mà bạn rất dễ nhận biết như:

Luôn cảm giác muốn đi tiểu mặc dù mỗi lần đi rất ít hoặc không đi được. Ngoài ra, trong nước tiểu còn xuất hiện các vẩn đục do xác vi khuẩn chết, nhiều trường hợp lẫn máu.

Nhiếm trùng dương vật là tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục

Quần lót thường bám dịch mủ màu vàng cùng lớp da chết ở đầu dương vật, kèm theo mùi hôi khó chịu.

Dương vật sưng đau, kích cỡ to hơn bình thường, ở xung quanh da quy đầu thấy xuất hiện các nốt đỏ do máu tụ lại, sờ vào thấy đau rát, khó chịu.

Da quy đầu bị lở loét từng vùng do viêm nhiễm gây nên, ban đầu là các đốm đỏ, đốm trắng, sau đó lan rộng dần thành đốm sậm, lở loét thành hình vòng ăn sâu vào da ở dương vật.

Niêm mạc lỗ sáo sưng tấy, đi tiểu thấy đau rát như kiểu kim châm.

Xuất các mụn nhỏ li ti quanh dương vật, các mụn nước này rất dễ bị vỡ khi cọ xát vào quần lót hoặc khi quan hệ tình dục, gây cảm giác đau rát và nhiễm trùng.

Người bệnh có cảm giác nóng rát xung quang dương vật kéo dài xuống hậu môn và lan xung quanh đùi.

Nhiễm trùng dương vật có nguy hiểm không?

Nếu chẳng may bị nhiễm trùng dương vật, nam giới có thể sẽ phải đối mặt với những hậu quả khôn lường như:

➤ Tăng khả năng viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận khác như: háng, bẹn,….nằm trong bộ phận sinh dục.

➤ Ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh khiến phái mạnh cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, lo lắng, chán chường, xấu hổ, tự ti,….

➤ Gây nóng buốt, đau rát, khó chịu cho nam giới, làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hằng ngày, cũng như đời sống tình dục của phái mạnh.

➤ Ảnh hưởng sức khỏe nam giới vì những cơn đau, chứng viêm nhiễm nam giới ngoại khoa hành hạ, làm suy giảm hệ miễn dịch.

Nhiễm trùng dương vật gây ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của nam giới

➤ Suy giảm ham muốn tình dục, nhiễm trùng dương vật sẽ gây đau đớn cho phái mạnh trong quan hệ tình dục và dần dần khiến nam giới cảm thấy ám ảnh, không còn ham muốn trong chuyện chăn gối.

➤ Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: nhiễm trùng dương vật nếu càng để lâu, bệnh tình sẽ càng nặng và làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe sinh sản của nam giới, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

➤ Ung thư dương vật là biến chứng nguy hiểm do nhiễm trùng dương vật gây ra, khi phát hiện dấu hiệu nhiễm trùng nam giới nên đến khám chuyên khoa ngay để tránh biến chứng thành ung thư, gây nguy hại tính mạng.

Chữa nhiễm trùng dương vật như thế nào?

Khi nhận thấy các dấu hiệu của nhiễm trùng dương vật, nam giới tuyệt đối không được chủ quan mà phải đến bác sĩ thăm khám ngay để có biện pháp chữa trị kịp thời. Nam giới tuyệt đối không nên tự ý chữa trị tại nhà bằng các phương thuốc dân gian hay tự mua thuốc về sử dụng mà không có sự chỉ định của bác sĩ. Điều này sẽ khiến cho bệnh tình trở nên nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị.

Hiện nay, trong số các tỉnh miền Tây thì có thể nói Cần Thơ là phát triển từ kinh tế, văn hóa, xã hội cho đến y tế. Nền y tế ở đây ngày càng phát triển hiện đại với rất nhiều bệnh viện và phòng khám nổi tiếng, chất lượng uy tín. Vì thế nếu muốn chữa nhiễm trùng dương vật, bạn không cần phải lặn lội lên thành phố Hồ Chí Minh mà có thể đến Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ. Đây là phòng khám uy tín trên địa bàn thành phố Cần Thơ

Phòng khám được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao khi sở hữu những tiêu chuẩn chất lượng vượt trội như:

☆ Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và nước ngoài.

☆ Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, tiện nghi với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại.

☆ Phương pháp điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả cao nhờ áp dụng vào đúng người, đúng bệnh.

☆ Chi phí hợp lý được công khai, hỗ trợ chi phí cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

☆ Quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh - gọn- lẹ, bệnh nhân không cần chờ đợi lâu.

☆ Chế độ bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh tuyệt đối an toàn.

☆ Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày Lễ.

☆ Tư vấn online 24/24 hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.