TỰ NHIÊN BỊ CHẢY MÁU BAO QUY ĐẦU LÀ DO ĐÂU?

Tình trạng chảy máu bao quy đầu là tình trạnh không hề hiếm gặp đối với nhiều nam giới, đặc biệt là lúc quan hệ tình dục. Không chỉ gây hoang mang, lo lắng, tình trạng này còn gây nên cảm giác đau đớn và khó chịu. Theo các chuyên gia của {tenpk} nhận định nam giới bị chảy máu bao quy đầu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của bản thân sau này nếu không điều trị kịp thời.

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 456

Tình trạng chảy máu bao quy đầu là tình trạnh không hề hiếm gặp đối với nhiều nam giới, đặc biệt là lúc quan hệ tình dục. Không chỉ gây hoang mang, lo lắng, tình trạng này còn gây nên cảm giác đau đớn và khó chịu. Theo các chuyên gia của Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ nhận định nam giới bị chảy máu bao quy đầu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của bản thân sau này nếu không điều trị kịp thời.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Tự nhiên bị chảy máu bao quy đầu là do đâu?

Nam giới trong lúc quan hệ tình dục với bạn tình bỗng thấy bao quy đầu bị chảy máu đều rất hoang mang và lo lắng không biết đó lầ dấu hiệu bình thường hay là vấn đề nghiêm trọng. Thông thường, hiện tượng chảy máu bao quy đầu ở nam giới đa phần đều bắt nguồn từ những nguyên nhân sau:

Đứt dây hãm lúc quan hệ: Cấu tạo dây hãm bao quy đầu ngắn hoặc rất mảnh dễ bị đứt rách gây đau lúc giao hợp, “cậu nhỏ” chảy máu khá nhiều.

Dài – hẹp bao quy đầu: Nam giới mắc phải bệnh dài, hẹp bao quy đầu thường rất khó khăn trong quan hệ tình dục cũng như tiểu tiện, đây cũng là dạng bệnh phổ biến gây nên các tổn thương ở bao quy đầu, thậm chí gây đau đớn, chảy máu.

Viêm bao quy đầu: Viêm nhiễm khiến bề mặt da bao quy đầu dễ rách, xước hoặc những nốt mụn nhọt trên “cậu bé” khi quan hệ cọ xát dẫn đến chảy máu.

Các căn bệnh lây qua đường tình dục: Nam giới bị mắc một số bệnh như sùi mào gà, lậu,….có triệu chứng chảy máu bao quy đầu lúc ân ái.

Ngoài ra, nguyên nhân khiến nam giới bị chảy máu ở bao quy đầu có thể do những bất thường ở “cậu bé” như có cục thịt thừa trong niệu đạo, có sỏi túi tinh, viêm tuyến tiền liệt…

Chữa tình trạng chảy máu bao quy đầu như thế nào?

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ - Phòng khám chữa các bệnh về bao quy đầu

Nam giới bị chảy máu ở bao quy đầu nên đến ngay những phòng khám uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Bạn có thể đến các cơ sở chuyên nam khoa uy tín như Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ để khám và điều trị , không để ảnh hưởng tới cuộc sống “chăn gối” vợ chồng. Các phương pháp hiện đại giúp khắc phục chảy máu ở bao quy đầu có kết quả tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ có thể kể đến như:

Nếu đứt quá sâu, máu chảy nhiều, chuyên gia sẽ tiến hành cầm máu, can thiệp ngoại khoa để xử lý vết rách một cách tỉ mỉ, không để lại sẹo cho vết thương nhanh lành.

Chảy máu bao quy đầu do đứt dây hãm quy đầu: Ở mức độ nhẹ chuyên gia chỉ băng bó, sát trùng vết thương qua một vài ngày sẽ lành. Nam giới nên kiêng quan hệ và rượu bia trong thời gian này.

Nếu chảy máu bao quy đầu do viêm nhiễm: Dùng thuốc uống, thuốc tiêm, kem bôi kết hợp chiếu hồng quang nhằm ngăn chặn virus, tiêu viêm, làm lành tổn thương.

Nếu chảy máu bao quy đầu do bị dài/ hẹp bao quy đầu: Cần thực hiện cắt bao quy đầu ngay bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu an toàn, không đau... giúp việc quan hệ dễ dàng, hạn chế tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm.

Nếu chảy máu bao quy đầu do túi tinh có sỏi hoặc niệu đạo có thịt thừa: Các chuyên gia sẽ tiến hành tiểu phẫu, mổ nội soi để loại bỏ sỏi/ thịt thừa, giúp cơ thể tái tạo những tế bào mới.

Đối với bệnh lậu, cần sử dụng thuốc loại bỏ nguyên thể của vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Đối với sùi mào gà, cần loại bỏ nốt sùi nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, ngăn ngừa tái phát.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.