Vì sao dương vật bị đau khi cương cứng?

Dương vật bị đau khi cương cứng là tình trạng đáng chú ý của nam giới. Có thể vì một số nguyên nhân chủ quan nhưng cũng có thể nó là biểu hiện của một số bệnh lí. Bài viết hôm nay sẽ nêu ra những nguyên nhân thường gặp.

Ngày đăng: 01-02-2024 Lượt xem: 495

Dương vật đau khi cương cứng là do đâu?

Chấn thương dương vật: trong quá trình sinh hoạt hằng ngày có thể vì một lí do nào đó dương vật bị va chạm với vật cứng hoặc do bị côn trùng đốt làm tổn thương vùng da xung quanh khiến dương vật bị đau khi cương cứng. Ngoài ra trong lúc yêu, nếu hành động diễn ra quá thô bạo hoặc đổi tư thế đột ngột cũng gây ra chấn thương.

Do cấu tạo bao quy đầu: khi dương vật cương cứng sẽ tác động lên bao quy đầu, do đó, nếu bao quy đầu quá hẹp, quá dài hoặc quá bám sát sẽ gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu, điều đó làm bạn khó có thể thăng hoa trong cuộc yêu.

Dương vật đau khi cương cứng là do đâu?

✜ Dị tật dương vật: gây ra bởi bệnh lí làm hình thành mô sẹo trên thân dương vật, sau đó các mô bệnh bám theo tạo thành những mảng bám khô cứng gây khó chịu khi dương vật cương cứng.

✜ Tác động của một số bệnh lí: khi bị viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu,... nam giới có thể gặp tình trạng này do bị vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra, khi nhiễm virus herpes gây bệnh mụn rộp sinh dục, nam giới còn cảm thấy ngứa ngáy, bỏng rát.

Dương vật bị đau khi cương cứng phải làm thế nào?

Nếu bị đau đớn khi cương cứng dương vật, nam giới cần chú ý theo dõi. Nếu chỉ là những chấn thương thông thường thì không mấy nghiêm trọng, sẽ khỏi sau vài ngày.

Khi quan sát thấy đặc điểm bao quy đầu bị hẹp, dài, hoặc bó sát thì nên đến những trung tâm có uy tín để phẫu thuật bao quy đầu.

Còn nếu không có gì bất thường nhưng hiện tượng này vẫn kéo dài không khỏi thì cách tốt nhất là đến địa chỉ uy tín đáng tin cậy để kiểm tra, xét nghiệm tìm ra nguyên nhân để có cách khắc phục phù hợp, mang lại cho bạn cuộc yêu trọn vẹn.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ - chữa trị các bệnh nam khoa uy tín, chất lượng

Thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ:

★ Phương pháp hiện đại hiện nay được áp dụng ở những bệnh viện lớn đầu ngành.

★ Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút, không làm gián đoạn công việc của bạn.

★ Ít chảy máu, ít đau, tính thẩm mỹ cao.

★ Mang lại cho nam giới sự tự tin, ngoài ra còn giúp phòng ngừa một số bệnh do virus, vi khuẩn xâm nhập.

★ Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nên cảm giác nhẹ nhàng, không đâu nhiều.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.