BIỂU HIỆN BỆNH LẬU CẤP TÍNH VÀ MÃN TÍNH Ở NAM GIỚI. CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

Bệnh lậu do song cầu khuẩn gây ra, lây truyền qua đường tình dục thông qua giao hợp không dùng biện pháp bảo vệ. Bệnh gây nhiều biến chứng nguy hiểm ở nam giới, đặc biệt có thể gây vô sinh nam. Các chuyên gia y khoa nhận định rằng lậu cũng có nhiều cấp độ và chủng loại được phân loại thành 2 loại chính là cấp tính và mãn tính với nhiều biểu hiện, triệu chứng khác nhau. Hãy cùng tham khảo thông tin từ chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Bệnh Xã Hội tại {tenpk}  trong bài viết sau đây.

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 1083

Bệnh lậu do song cầu khuẩn gây ra, lây truyền qua đường tình dục thông qua giao hợp không dùng biện pháp bảo vệ. Bệnh gây nhiều biến chứng nguy hiểm ở nam giới, đặc biệt có thể gây vô sinh nam. Các chuyên gia y khoa nhận định rằng lậu cũng có nhiều cấp độ và chủng loại được phân loại thành 2 loại chính là cấp tính và mãn tính với nhiều biểu hiện, triệu chứng khác nhau. Hãy cùng tham khảo thông tin từ chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Bệnh Xã Hội tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ  trong bài viết sau đây.

Biểu hiện hai loại bệnh lậu cấp tính và mãn tính ở nam giới

Sau đây là những biểu hiện hai loại bệnh lậu mà nam giới cần chú ý và phát hiện nhanh:

➤Lậu cấp tính

Do cấu tạo niệu đạo của phái mạnh thường ngắn hơn so với phái đẹp vì vậy bệnh lậu ở nam giới mặc dù là giai đoạn cấp tính hoặc mãn tính thì thường hay có những dấu hiệu rõ rệt hơn. Những biểu hiện của bệnh lậu cấp tính ở đấng mày râu đó là:

Sau khi ủ bệnh khoảng 3-5 ngày (có nhiều đối tượng thì kéo dài 2-3 tuần) sẽ cảm thấy hơi ngứa ngáy, bị nhột tại đường tiểu, sau khoảng thời gian ngắn thì ra nhiều dịch trong, rồi đục dần rồi thành mủ, mủ này có màu vàng trắng.

Ở hai mép miệng sáo bị đỏ lên, và có hiện tượng bị sưng nền lên.

Đi tiểu có cảm giác đau buốt, tiểu rắt, dịch mủ chảy ra ngày càng nhiều, nhiều đối tượng bị nặng có nhiều khả năng đi đái ra máu.

Người bệnh thấy toàn thân thể bị mỏi, sốt nhẹ và đau mình mẩy.

Các chuyên gia y khoa nhận định rằng lậu cũng có nhiều cấp độ

➤Lậu mãn tính

Khi lậu ở thời kỳ cấp tính nếu không được điều trị hoặc điều trị không hiệu quả thì những triệu chứng trong giai đoạn cấp tính sẽ giảm dần dần, song vi khuẩn lậu lại chuyển sang giai đoạn mãn tính:

Lậu cẩu khuẩn từ niệu đạo trước xâm lấn sâu dần tới các tuyến niệu đạo sau để tiếp diễn cho sự sinh sôi và phát triển.

Các dấu hiệu ở trên (lậu cấp tính) sẽ mất dần chỉ còn lại là đi tiểu ra giọt đục buổi sáng, và tăng dần lúc làm việc nặng nhọc, hay những khi phải thức khuya, uống rượu bia.

Nếu không được điều trị sớm, bệnh lậu sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm tinh hoàn, lậu hậu môn trực tràng, kích thích họng và amidan, nhiễm trùng lan rộng trong cơ thể,.. Do đó, ngay khi phát hiện những triệu chứng của lậu, bệnh nhân hãy đến gặp bác sĩ ngay để được điều trị kịp thời, an toàn.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ Nơi điều trị bệnh lậu uy tín

Phương pháp điều trị bệnh lậu ở nam giới an toàn và hiệu quả

Người bệnh muốn thăm khám bệnh lậu bằng phương pháp nào thì cần bác sĩ thăm khám cũng như đánh giá tình trạng bệnh, sức khỏe của bệnh nhân để được ra phương pháp điều trị hiệu quả. Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ  là một trong những địa chỉ chất lượng áp dụng các phương pháp trị bệnh lậu hiệu quả như:

Việc dùng thuốc điều trị bệnh lậu là phương pháp truyền thống điều trị với trường hợp bệnh nhẹ. Thường bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lậu và sự phát triển của bệnh. Nhưng với trường hợp bệnh lậu mãn tính thì việc áp dụng việc dùng thuốc thường không mang lại hiệu quả cao

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến 0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.