BÚI TRĨ SƯNG ĐAU CHẢY MÁU CHỮA TRỊ RA SAO?

Trĩ là bệnh lý hậu môn trực tràng phổ biến và có tỉ lệ người mắc phải khá cao, không phân biệt tuổi tác giới tính. Đây là bệnh lý bắt nguồn từ thói quen sinh hoạt ăn uống hằng ngày không lành mạnh, khiến cho tĩnh mạch hậu môn chịu áp lực dẫn đến căng dãn quá mức và hình thành búi trĩ. Trĩ gây ra nhiều “phiền toái” ảnh hưởng đến đời sống của bệnh nhân, đặc biệt là tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu. Vậy, búi trĩ sưng đau chảy máu chữa trị ra sao hiệu quả, bạn đọc hãy theo dõi bài viết bên dưới.

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 159

Búi trĩ sưng đau chảy máu phải được điều trị sớm nếu không sẽ dẫn đến những biến chứng khó lường!>>>Click vào KHUNG CHAT để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn!

Tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu có nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ, búi trĩ sưng đau và chảy máu là biểu hiện cho thấy rằng tình trạng trĩ đã bước sang giai đoạn nặng, khiến cho búi trĩ bị va chạm ma sát sưng lên và chảy máu. Người bệnh lúc này sẽ có cảm giác khó chịu, đau đớn, không thể đứng ngồi hay sinh hoạt bình thường được.

Búi trĩ sưng đau chảy máu khiến cơ thể bệnh nhân suy kiệt, mệt mỏi

Búi trĩ sưng đau chảy máu khi phát hiện nhưng không điều trị sớm sẽ dẫn đến chứng biến chứng như:

➠ Mất máu: tình trạng máu chảy nhỏ giọt, thành tia nếu kéo dài sẽ khiến cho cơ thể mất đi một lượng máu khá lớn, dẫn đến thiếu máu, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

➠ Mắc các bệnh lý khác: tình trạng này sẽ kéo theo việc xuất hiện những bệnh lý viêm nhiễm như áp xe hậu môn, rò hậu môn hoặc có thể gây viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa nếu như búi trĩ sưng đau và lở loét trên diện rộng.

➠ Viêm loét hậu môn: búi trĩ sưng đau chảy máu nếu kéo dài sẽ gây ra viêm loét, hoại tử búi trĩ và phần hậu môn trực tràng rất nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

➠ Sức khỏe suy giảm: ảnh hưởng đến sức khỏe, dẫn đến những triệu chứng chóng mặt, mệt mỏi, nguy cơ mắc bệnh tĩnh mạch máu đối với những người mắc bệnh máu không đông. Không thể tập trung vào công việc do mất máu và cơn đau nhức hành hạ.

➠ Hậu môn trực tràng bị tổn thương: búi trĩ sưng đau và chảy máu làm tăng khả năng bội nhiễm ngược vào bên trong khiến cho tình trạng trĩ trầm trọng hơn và ảnh hưởng viêm nhiễm đến phần trực tràng.

Bệnh nhân không nên chủ quan đối với tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu, mà phải nhanh chóng đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn - trực tràng để được thăm khám và điều trị hiệu quả, tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

>>> Cần khám chữa tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu trước khi quá muộn!!!>>>Click ngay vào KHUNG CHAT để được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng tư vấn cụ thể!

Cách khắc phục tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu hiệu quả hiện nay

Vì đây là một bệnh lý khá tế nhị nên phần lớn bệnh nhân tỏ ra e ngại trong việc đi thăm khám và chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu phát hiện tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu, tốt nhất chúng ta nên đi điều trị kịp thời nếu không sẽ rất có hại cho sức khỏe.

Nếu bệnh nhân ở miền Tây đang băn khoăn không biết tìm kiếm một địa chỉ khám chữa tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu ở đâu hiệu quả thì Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ, tọa lạc 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Nếu chọn lựa khám chữa tại đây, bệnh nhân sẽ không còn lo ngại vấn đề phải di chuyển xa xôi lên TP HCM hoặc tình trạng chờ đợi tốn thời gian. Vì phòng khám nằm ở trung tâm miền Tây vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, bệnh nhân có thể đến khám chữa ngay không cần chờ đợi, mọi thông tin đều được bảo mật một cách tuyệt đối.

Với tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu, hiện nay Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị ngoại khoa hiện đại. Đây là những phương pháp được áp dụng cho trường hợp búi trĩ sưng đau chảy máu vì đây là tình trạng nặng, không thể điều trị nội khoa (dùng thuốc) được.

Khắc phục tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Khắc phục tình trạng búi trĩ sưng đau chảy máu tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

➠ Phạm vi điều trị rộng: điều trị cho nhiều loại trĩ như: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp ở mọi cấp độ khác nhau.

➠ Độ chính xác: Sử dụng các thiết bị kỹ thuật số hiện đại, giúp quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra chính xác, thuận lợi, tránh sót trĩ.

➠ An toàn: phương pháp này hạn chế xâm lấn nên ít gây tổn thương lớn đối với vùng hậu môn, do đó tránh gây đau đớn cho bệnh nhân

➠ Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả điều trị cao: chỉ mất ít thời gian để thực hiện tiểu phẫu và thời gian phục hồi nhanh.

➠ Tính thẩm mỹ cao: sử dụng kỹ thuật hiện đại, đảm bảo giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho vùng hậu môn sau khi điều trị, tránh tình trạng để lại sẹo.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là phòng khám nổi tiếng tại TP Cần Thơ. Trong suốt thời gian đi vào hoạt động, phòng khám luôn không ngừng nâng cấp trang thiết bị vật chất, cơ sở hạ tầng, máy móc để nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của bệnh nhân.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ ở đây còn có nhiều năm kinh nghiệm nên sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán và phương pháp điều trị hợp lý cho bệnh nhân.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.