HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP GÌ HIỆU QUẢ?

Hậu môn ngứa ngáy, đi cầu đau rát, chảy máu, sa búi trĩ,… là những biểu hiện dễ nhận biết ở người mắc bệnh trĩ. Cũng chính những dấu hiệu này đã khiến công việc, sinh hoạt của nhiều người bị đảo lộn. Vì vậy, cách hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 1285

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng phương pháp gì?

Chúng ta cần tìm hiểu sơ qua về bệnh trĩ là gì trước khi đi vào phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả là phương pháp gì.

Theo các bác sĩ, chuyên gia, bệnh trĩ hình thành do sự căn giãn quá mức của các tĩnh mạch quanh hậu môn. Có 3 loại bệnh trĩ thường gặp: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

Bệnh trĩ không chỉ gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy, khó chịu ở hậu môn, chảy máu mỗi khi đi đại tiện, sa búi trĩ,… mà còn ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày, các triệu chứng càng để lâu sẽ càng trở nên nghiêm trọng, gây viêm nhiễm, thiếu máu, hoại tử hậu môn.

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng phương pháp gì?

Có nhiều phương pháp để điều trị bệnh trĩ như thắt vòng cao su, tiêm xơ, đốt điện, treo khâu trĩ bằng tay… nhưng phương pháp này có thời gian điều trị lâu, gây ra nhiều đau đớn, chảy máu nhiều, dẫn đến vết thương khó lành, để lại sẹo gây mất thẩm mỹ và quan trọng là những phương pháp trên rất dễ tái phát.

Hiện nay, y học ngày càng nâng cao và phát triển đã cho ra đời phương pháp hiện đại. Phương pháp này không can thiệp dao mổ, thay vào đó là dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nâng cao tỉ lệ khỏi bệnh, an toàn và giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau khủng khiếp cho bệnh trĩ gây ra.

Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể mà người bệnh khi đến với Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ  được điều trị bằng 2 phương pháp như:

➤ Phương pháp nội khoa: Đối với trường hợp trĩ giai đoạn nhẹ, mới hình thành, chưa xuất hiện biến chứng, sau quá trình xét nghiệm, nội soi kiểm tra, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc đặc trị có tác dụng kháng viêm, giảm sưng, loại trừ tác nhân gây bệnh.

►Thuốc uống: Thuốc tác động đến các tĩnh mạch vùng trĩ làm giảm tình trạng phù nề, sung huyết, giúp cầm máu, các búi trĩ tự co lại và tiêu biến mà không cần phẫu thuật. Bên cạnh đó có thể kết hợp dùng thêm thuốc bôi, thuốc đặt lên vùng bị trĩ để giảm ngứa rát, sát trùng, chống viêm,…

Lưu ý: Người bệnh cần tuân thủ đúng đơn thuốc của bác sĩ và kiên trì sử dụng, thực hiện thăm khám ngay cả khi kết thúc liệu trình điều trị. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi sử dụng thuốc để điều trị sẽ có nguy cơ tái phát, hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

➤ Phương pháp ngoại khoa:  Sử dụng phương pháp hiện đại để mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh trĩ. Phương pháp ngoại khoa phù hợp cho mọi loại bệnh trĩ, ở nhiều mức độ khác nhau, là một trong những sự chọn lựa cho người bệnh.

Điều trị trĩ tại Phòng khám đa khoa Cần Thơ

Điều trị trĩ tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

Hai phương pháp này đã thể hiện những ưu điểm rất tiến bộ so với các phương pháp kỹ thuật truyền thống như:

➠ Hạn chế gây đau, ít chảy máu.

➠ Thời gian ngắn cho một ca tiểu phẫu.

➠ Tính thẩm mỹ cao.

➠ Đảm bảo mức độ an toàn.

➠ Không cần nằm viện, phục hồi nhanh chóng.

➠ Phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chính vì những ưu điểm trên mà phương pháp hiện đại luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người bệnh và ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc thăm khám và điều trị trĩ.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ chữa bệnh trĩ Cần Thơ

Là một trong số ít những cơ sở y tế chuyên khoa khám và chữa trị các bệnh hậu môn – trực tràng, được cấp phép hoạt động, toàn thể nhân viên Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ không ngừng nỗ lực nghiên cứu nhằm đem đến chất lượng dịch vụ điều trị tốt:

➤ Bác sĩ chuyên khoa: Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng, đặc biệt là trĩ, nắm vững chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm đem lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

➤ Hiện đại hóa cơ sở vật chất: Được xây dựng khang trang, tiện nghi, phòng khám đảm bảo điều kiện vô trùng tại khu vực xét nghiệm, chữa bệnh. Hệ thống máy móc y khoa tân tiến, hỗ trợ quá trình điều trị, giúp nâng cao hiệu quả.

Phòng Khám Chuyên Khoa Đa Khoa Cần Thơ – địa chỉ chữa bệnh trĩ Cần Thơ

➤ Tác phong chuyên nghiệp, chế độ bảo mật thông tin: Toàn thể nhân viên Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đều được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, lịch sự, đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi giữa người bệnh và phòng khám. Chế độ bảo mật thông tin, người bệnh hoàn toàn an tâm chữa trị mà không cần lo lắng bất kì điều gì.

➤ Chi phí điều trị hợp lý: Phòng khám cam kết công khai toàn bộ mức phí phù hợp, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn còn được hỗ trợ qua nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, giúp bệnh nhân có thể chữa trị hết bệnh.

Với phương pháp hiện đại bệnh trĩ sẽ không còn là nỗi ám ảnh của hàng ngàn bệnh nhân. Đã có phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả thì bạn còn chần chừ gì mà chưa liên hệ với chúng tôi.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.