Nổi mụn nước ở vùng kín là biểu hiện của bệnh gì?

Nổi mụn nước ở vùng kín là triệu chứng thường gặp ở cả nam và nữ giới. Vậy, nổi mụn nước ở vùng kín là biểu hiện của bệnh gì? Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này ở bài viết bên dưới.

Ngày đăng: 20-02-2024 Lượt xem: 137

Nổi mụn nước ở vùng kín là biểu hiện của bệnh gì?

Theo các chuyên gia, mọc mụn nước ở vùng kín là biểu hiện điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn hoặc lây lan qua vật dụng cá nhân, từ mẹ sang con…Dưới đây là những dấu hiệu và biển hiện của căn bệnh này ở nam giới và nữ giới:

Ở nam giới bệnh có những dấu hiệu sau:

+ Mụn nước mọc đơn lẻ hoặc thành cụm ở dương vật, vùng bìu và hậu môn kèm theo triệu chứng đau rát, ngứa tại vùng tổn thương, sốt.

+ Một thời gian sau, các mụn sẽ vỡ ra để lại các vết loét, đóng vảy và tự lành lại vài tuần, sau đó người bệnh có thể bị sốt, nhức xương và cơ bắp.

Ở nữ giới bệnh sẽ có những biểu hiện sau:

+ Mọc mụn nước ở âm đạo kèm theo triệu chứng đau ngứa.

+ Khí hư ra nhiều có màu và mùi bất thường, toàn thân người bệnh khó chịu, có triệu chứng sốt, sưng hạch bạch huyết.

Bệnh mụn rộp sinh dục nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống vợ chồng, lây nhiễm cho thai nhi và người thân…Do đó, khi xuất hiện dấu hiệu của bệnh người bệnh nên đi thăm khám sớm để nhận phương pháp điều trị bệnh.

Nơi hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục uy tín

Để biết chính xác dấu hiệu nổi mụn nước ở vùng kín là biểu hiện bệnh gì, tốt nhất người bệnh nên tìm đến phòng khám uy tín để thăm khám.

Hiện nay, tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung và địa bàn TP.Cần Thơ nói riêng, Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ chuyên điều trị bệnh xã hội được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Tại đây, các bác sĩ chuyên bệnh xã hội sẽ trực tiếp thăm khám để xác định tác nhân gây bệnh và sức khỏe từng bệnh nhân. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là phòng khám chuyên bệnh xã hội uy tín

Lời khuyênMọi người nên chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ. Việc làm này giúp bản thân kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình, nếu không may mắc bệnh sẽ có biện pháp điều trị sớm hạn chế biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin khi sở hữu rất nhiều ưu điểm, chẳng hạn như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát

Đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao.

Chi phí chữa bệnh hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, không cần phải chờ đợi.

Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám làm việc từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày kể cả chủ nhật và các ngày Lễ - Tết.

Hệ thống tư vấn online hoàn toàn miễn phí luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh 24/24.