PHẪU THUẬT CẮT TRĨ HIỆU QUẢ - VỀ LIỀN TRONG NGÀY TẠI ĐA KHOA MIỀN TÂY

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 993

Bạn đã bị bệnh trĩ nhiều năm nay nhưng vẫn chữa khỏi, bệnh tái đi tái lại thường xuyên và bạn đang tìm cách chữa bệnh trĩ hiệu quả và nhanh chóng? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn phương pháp phẫu thuật trĩ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.

Bệnh trĩ có thể tự khỏi được không? Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí

Tác hại của bệnh trĩ mà bạn cần biết

Bệnh trĩ xuất hiện do sự dãn quá mức của các đám rối tĩnh mạch trĩ hoặc phình đại tĩnh mạch ở vùng mô bao quanh hậu môn, từ đó gây sưng, viêm, xuất huyết hậu môn, khiến người bệnh đau rát, khó chịu.

Trĩ là căn bệnh rất nguy hiểm và cần phải được điều trị đúng cách

Bệnh trĩ nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc, học tập, suy giảm chất lượng cuộc sống và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cụ thể như sau:

✖ Ảnh hưởng tâm lí: Các triệu chứng bệnh trĩ hỗn hợp khiến người bệnh cảm thấy không thoải mái, muốn gãi và rửa nhiều lần khiến người bệnh không muốn ra ngoài nhiều, thiếu tự tin.

✖ Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng: Khi quan hệ sẽ tạo áp lực lên hậu môn - trực tràng gây đau đớn, làm giảm hưng phấn khoái cảm khi quan hệ, lâu dần sẽ làm rạn nứt tình cảm.

✖ Các búi trĩ phát triển lớn gây sa nghẹt hậu môn, lâu dần sẽ dẫn đến hoại tử.

✖ Khi bị trĩ khiến quá trình đi ngoài khó khăn, đại tiện ra máu, dẫn đến thiếu máu, chóng mặt, ngất xỉu...

✖ Hậu môn sưng đau và luôn trong tình trạng ẩm ướt, nhiễm trùng lan rộng dẫn đến viêm nhiễm niêm mạc dưới, đặc biệt là ở phụ nữ có cấu tạo âm đạo gần hậu môn nên dễ bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm phụ khoa.

✖ Dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như: viêm tấy hậu môn, áp xe hậu môn, nhiễm trùng máu, thậm chí là ung thư hậu môn và đe dọa tính mạng người bệnh.

Bệnh trĩ có thể chữa tại nhà không Click vào ô tư vấn dưới đây để được các bác sĩ giải đáp nhanh chóng và miễn phí

Phẫu thuật cắt trĩ không nằm viện

Ngày nay, với sự phát triển của y học hiện đại, bệnh trĩ đã không còn đáng lo ngại nữa. Nhất là đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ nặng vẫn có thể chữa trị tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) nhờ các phương pháp hiện đại hiện nay.

Điều trị bệnh trĩ Tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Điều trị bệnh trĩ Tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

✽Độ chính xác: Sử dụng kỹ thuật hiện đại, máy tính giám sát giúp quá trình diễn ra chính xác, thuận lợi.

✽Ít đau: Bệnh nhân được gây tê cục bộ, quá trình điều trị không đau,  ít đau, ít chảy máu, không để lại sẹo.

✽Thời gian hồi phục: Thời gian điều trị ngắn, bệnh nhân không cần nằm viện và có thể về ngay trong ngày, sau điều trị đi lại bình thường, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt người bệnh.

✽Điều trị thành công: an toàn và hạn chế tình trạng bệnh tái lại.

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline 0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.