THẮT BÚI TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI KHÔNG ĐAU

Làm cách nào để thắt búi trĩ một cách hiệu quả là mong muốn của không ít trường hợp đang chịu sự “hành hạ” của bệnh trĩ. Vì khi hậu môn xuất hiện búi trĩ, sẽ gây cho bệnh nhân cảm giác khó chịu, đau đớn, ảnh hưởng tới công việc và chất lượng cuộc sống. Vậy, cách thắt búi trĩ bằng phương pháp hiện đại không đau là gì, mời bạn đọc tham khảo bài viết bên dưới.

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 354

>>>>Thăm khám và thực hiện tiêu búi trĩ hiệu quả, an toàn ở đâu tại khu vực miền Tây?>>>Click vào KHUNG CHAT để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn!

Phương pháp thắt búi trĩ có gây đau không?

Trĩ là loại bệnh hậu môn trực tràng ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hiện nay. Bệnh hình thành do sự phồng lên và căng dãn quá mức của hệ thống tĩnh mạch trên đường răng lược và bên ngoài hậu môn phụ thuộc vào loại trĩ mà bệnh nhân mắc phải.

Thắt búi trĩ là phương pháp sử dụng một vòng cao su để thắt đáy búi trĩ nhằm ngăn chặn lượng máu chạy đến nuôi trĩ, giúp búi trĩ teo nhỏ giảm kích thước.

Thắt búi trĩ chỉ nên áp dụng đối với những trường hợp búi trĩ có kích thước nhỏ, đang ở độ 1 hoặc 2, và không thể áp dụng cho những trường hợp trĩ độ 3, 4. Và trên thực tế, đối với phương pháp thắt búi trĩ truyền thống, bệnh nhân sẽ chịu đau đớn, gây chảy máu nhiều ở hậu môn, dễ xảy ra những biến chứng như nhiễm trùng huyết, tụ máu, hoại tử hậu môn…

Thắt búi trĩ chỉ nên áp dụng đối với những trường hợp búi trĩ có kích thước nhỏ

Bệnh nhân khi mắc phải trĩ, cần phải được thăm khám ở những cơ sở chuyên khoa uy tín, để các bác sĩ xác định bệnh đang ở tình trạng nào nhằm tìm ra phương pháp chữa trị phù hợp. Vì hiện nay, đối với bệnh trĩ, có rất nhiều phương pháp chữa trị trĩ đem lại hiệu quả rất tốt.

>>>>Trĩ bệnh lý hậu môn trực tràng không nên coi thường mà cần phải được khám chữa và điều trị kịp thời!>>>Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn miễn phí về những vấn đề liên quan đến bệnh trĩ!

Phương pháp điều trị trĩ an toàn hiệu quả tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

Hiện nay, với sự phát triển của nền y học nước nhà, bệnh trĩ giai đoạn nặng có thể được điều trị một cách hiệu quả bằng những phương pháp ngoại khoa

Cụ thể đối với những trường hợp bị mắc bệnh trĩ ở mức độ nặng thì các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ sử dụng một số phương pháp ngoại khoa hiện đại để điều trị bệnh. Với cách trị bệnh trĩ bằng phương pháp ngoại khoa, bệnh nhân sẽ không còn phải lo lắng về những rủi ro như các phương pháp truyền thống. Không những vậy, chúng còn đem lại rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

An toàn: Vì thực hiện xâm lấn tối thiểu nên sẽ không làm tổn thương hậu môn hay những cơ quan lân cận.

Linh hoạt: Phương pháp này có ưu điểm là thích hợp với tất cả các loại trĩ từ trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp cho đến sa hậu trực tràng.

Nhanh chóng: thao tác phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, thời gian phục hồi nhanh.

Không đau: không gây đau đớn, vết thương nhỏ, ít chảy máu.

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

Bên cạnh đó, phòng khám hội tụ những điều kiện tiêu chuẩn của một cơ sở chuyên khoa đạt chuẩn:

➠ Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh.

➠ Quy trình khám chữa khoa học, hiệu quả, nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầu tư mạnh vào trang thiết bị y tế, các máy móc và trang thiết bị được xử lý diệt khuẩn vô trùng bằng kỹ thuật y tế.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai, dựa trên tình trạng và mức độ bệnh cụ thể từng bệnh nhân.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.