TÌM HIỂU BỆNH LẬU Ở DƯƠNG VẬT CỦA NAM GIỚI

Bệnh lậu là căn bệnh nhiễm trùng rất phổ biến do lậu cầu khuẩn Neisseria gây nên. Nam giới và nữ giới đều có tỉ lệ mắc bệnh tương đương nhau. Tuy nhiên do tâm lý chủ quan nên nhiều nam giới thường thờ ơ và ít quan tâm đến sức khỏe của mình. Để giúp nam giới dễ dàng nhận biết căn bệnh này, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ xin được cung cấp một số hình ảnh dương vật bị bệnh lậu.

Ngày đăng: 30-01-2024 Lượt xem: 241

Bệnh lậu ở dương vật của nam giới có triệu chứng như thế nào?

Theo các chuyên gia y tế cho biết, có đến hơn 90% nam giới mắc bệnh lậu sẽ có dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo giai đoạn cấp tính. Bệnh có thể dễ dàng lây truyền từ người này sang người khác thông qua quan hệ tình dục không an toàn hoặc do tiếp xúc với dịch của người bệnh khi sử dụng chung đồ dùng cá nhân như: bàn chải, quần áo…

Bệnh lậu có thể dễ dàng lây truyền từ người này sang người khác

Lậu ở dương vật của nam giới thường có các triệu chứng như:

★Triệu chứng chảy dịch mủ: Sau khi nhiễm vi khuẩn từ 3-5 ngày, nam giới sẽ thấy xuất hiện nhiều triệu chứng như: Chảy nhiều dịch mủ đặc ở miệng sáo, dịch mủ có màu vàng, trắng đục, chảy nhiều nhất vào buổi sáng sớm.

★Triệu chứng khi tiểu: Bên cạnh đó, nam giới còn xuất hiện một số triệu chứng khác ở dương vật như là: tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nóng rát niệu đạo, nước tiểu có màu đục lẫn 1 chút máu, nước tiểu có mùi hôi.

★Triệu chứng bệnh lậu tại quy đầu: Xuất hiện tình trạng sưng viêm, đau, tấy khó chịu tại quy đầu và bao quy đầu, người bệnh bị đau khi quan hệ tình dục.

Bệnh lậu ở dương vật của nam giới

Bệnh lậu có thể được điều trị khỏi nếu người bệnh phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng phương pháp. Ngược lại, nếu để bệnh lâu hoặc điều trị không đúng phương pháp sẽ là cho bệnh dễ tiếp diễn nhiều lần và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Do đó, khi xuất hiện các triệu chứng như trên hình ảnh dương vật bị bệnh lậu, nam giới phải nhanh chóng đi khám và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ  Địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, môi trường y tế chất lượng cao, khang trang là một trong những địa chỉ uy tín cho nam giới mắc bệnh lậu tin tưởng lựa chọn.

Để nhận được các ưu đãi từ phòng khám, bạn hãy đặt hẹn online ngay bằng cách gọi đến hotline 0292 3736 333​hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.