Triệu chứng của bệnh xã hội, cách chữa và địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả

Bệnh xã hội không chỉ để lại tác hại cho bản thân mà còn lây lan nhanh chóng cho người thân và toàn xã hội. Để có thể điều trị bệnh hiệu quả, tránh tái phát việc làm cần thiết của người bệnh là có những kiến thức cơ bản để tự nhận biết và nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Ngày đăng: 31-01-2024 Lượt xem: 142

Triệu chứng nhận biết các bệnh xã hội

Nhìn chung, những bệnh lý xã hội như: sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu,,...đều xuất hiện tại các bộ phận như: quy đầu dương vật, thân dương vật hoặc các phần khác của vùng sinh dục ở nam giới và những thương tổn trên hoặc gần xương mu, ở môi nhỏ, âm vật, âm hộ của nữ giới. Ngoài ra, còn có ở các bộ phận như miệng, cổ họng, mông, hậu môn... Mà cụ thể ở mỗi bệnh sẽ có những triệu chứng như sau:

➤Sùi mào gà: Nổi các nốt mụn thịt màu hồng nhạt, sần sùi tại cơ quan sinh dục, khi chúng phát triển sẽ có hình dạng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ

➤Mụn rộp sinh dục: xuất hiện những mụn nước, bọng nước hoặc những vết loét trên da gây ra đau đớn khi đi tiểu. Chảy mủ ở dương vật hoặc âm đạo kèm theo sốt, nhức đầu, đau cơ, các hạch bạch huyết sưng lên.

Bệnh sùi mào gà lây lan qua đường tình dục

➤Bệnh lậu: ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh tại niệu đạo, kèm theo đái buốt, đái gắt, có mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, có màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi.

Bệnh giang mai: vết loét nông, hình tròn hay bầu bờ nhẵn, màu đỏ, không ngứa, không có mủ, đáy vết loét thâm cứng và kèm theo nổi hạch hai bên vùng bẹn. Các triệu chứng biến mất rồi lại xuất hiện liên tục.

Phương pháp điều trị hiệu quả tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ không ngừng trao đổi các phương pháp chữa bệnh xã hội tiên tiến nhằm đem lại hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian điều trị và giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo bệnh tật và tiết kiệm chi phí.

Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh xã hội giỏi, gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị các bệnh xã hội.

Chi phí công khai minh bạch: Trước khi khám - điều trị thông báo với bệnh nhân và chỉ thực hiện khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Phòng khám làm việc 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ với chi phí không thay đổi.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline 0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.